กระบวนการพัฒนามิสเตอร์พืชในงานส่งเสริมการเกษตร

กระบวนการพัฒนามิสเตอร์พืชในงานส่งเสริมการเกษตร ประกอบด้วย 5 บทเรียน

เอกสารกระบวนการพัฒนามิสเตอร์พืชในงานส่งเสริมการเกษตร

วีดีทัศน์กระบวนการพัฒนามิสเตอร์พืชในงานส่งเสริมการเกษตร

ตอนที่ 1.1 หลักการ แนวคิดและบทบาทในการเป็นมิสเตอร์พืช

ตอนที่ 1.2 คุณลักษณะของมิสเตอร์พืช

ตอนที่ 2.1 องค์ความรู้กระบวนการห่วงโซ่อุปทานการผลิตพืช (Supply Chain)

ตอนที่ 2.2 องค์ความรู้ในการส่งเสริมสำหรับมิสเตอร์พืช

ตอนที่ 2.3 องค์ความรู้ด้านการวิจัย

ตอนที่ 2.4 การจัดการความรู้ (Knowledge Management)

ตอนที่ 3.1  การปรับทัศนคติกำหนดทิศทางและแผนพัฒนา

ตอนที่ 3.2 การถอดบทเรียนการจัดเก็บและการถ่ายทอดความรู้

ตอนที่ 4.1 กรณีศึกษาการพัฒนามิสเตอร์มะม่วง

ตอนที่ 4.2 กรณีศึกษาการพัฒนามิสเตอร์มันสำปะหลัง

ตอนที่ 4.3 กรณีศึกษาการพัฒนามิสเตอร์พืชผัก

ตอนที่ 4.4  กรณีศึกษาการพัฒนามิสเตอร์ส้มโอ

ตอนที่ 4.5 กรณีศึกษาการพัฒนามิสเตอร์มะนาว

หัวหน้างานกับการสอนงานในงานส่งเสริมการเกษตร

หัวหน้างานกับการสอนงานในงานส่งเสริมการเกษตร ประกอบด้วย 6 บทเรียน

เอกสารหัวหน้างานกับการสอนงานในงานส่งเสริมการเกษตร

วีดีทัศน์หัวหน้างานกับการสอนงานในงานส่งเสริมการเกษตร

ตอนที่ 1.1 ความหมายและความสำคัญของหัวหน้างาน

ตอนที่ 1.2 บทบาทหน้าที่ และคุณลักษณะของหัวหน้างาน

ตอนที่ 1.3 การเป็นหัวหน้างานที่มีประสิทธิภาพ

ตอนที่ 2.1 ความหมายและความสำคัญ

ตอนที่ 2.2 หลักการในการสอนงาน และคุณลักษณะของผู้สอนงาน

ตอนที่ 2.3  การสอนงานที่มีประสิทธิภาพ

ตอนที่ 3.1 สถานการณ์การสอนงานในงานส่งเสริมการเกษตร

ตอนที่ 3.2 ความสำคัญ และความจำเป็นของการสอนงาน

ตอนที่ 5.1 กรณีศึกษากระบวนการพัฒนาทักษะการสอนงานสำหรับหัวหน้างานในงานส่งเสริมการเกษตร

ตอนที่ 5.2  สรุปรูปแบบการพัฒนาหัวหน้างานในงานส่งเสริมการเกษตรของกรมส่งเสริมการเกษตร

การบริหารจัดการผลิตบทเรียนอิเล็กทรอนิกส์ในงานส่งเสริมการเกษตร

การบริหารจัดการผลิตบทเรียนอิเล็กทรอนิกส์ในงานส่งเสริมการเกษตร ประกอบด้วย 8 บทเรียน

เอกสารการบริหารจัดการผลิตบทเรียนอิเล็กทรอนิกส์ในงานส่งเสริมการเกษตร

วีดีทัศน์การบริหารจัดการผลิตบทเรียนอิเล็กทรอนิกส์ในงานส่งเสริมการเกษตร

ตอนที่ 1.1  หลักการแนวคิดการจัดทำบทเรียนอิเล็กทรอนิกส์

ตอนที่ 1.2  กระบวนการจัดทำบทเรียนอิเล็กทรอนิกส์

ตอนที่ 1.3  การส่งเสริมการใช้บทเรียนอิเล็กทรอนิกส์เพื่อพัฒนาเจ้าหน้าที่ส่งเสริมการเกษตร

ตอนที่ 2.1  หลักการและแนวคิดการกำหนดโครงสร้างหลักสูตร

ตอนที่ 2.2  ขั้นตอนการกำหนดโครงสร้างหลักสูตรการเรียนรู้ผ่านบทเรียนอิเล็กทรอนิกส์เพื่อพัฒนาเจ้าหน้าที่

ตอนที่ 2.3  กรณีศึกษาการจัดทำโครงสร้างหลักสูตรระบบเกษตรกรรมยั่งยืนตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง

ตอนที่ 4.1 หลักการแนวคิดในการออกแบบการนำเสนอ และสื่อการเรียนรู้

ตอนที่ 4.2 ขั้นตอน และวิธีการผลิตบทเรียนเพื่อการเรียนรู้ผ่านบทเรียนอิเล็กทรอนิกส์

ตอนที่ 4.3 ตัวอย่างการผลิตบทเรียน เพื่อการเรียนรู้ผ่านบทเรียนอิเล็กทรอนิกส์

ตอนที่ 5.1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการทดสอบสื่อการเรียนรู้

ตอนที่ 5.2 รูปแบบและขั้นตอนการทดสอบสื่อการเรียนรู้

ตอนที่ 5.3 กรณีศึกษาการทดสอบระบบการเรียนรู้ผ่านบทเรียนอิเล็กทรอนิกส์สำหรับเกษตรกรของกรมส่งเสริมการเกษตร

ตอนที่ 6.1 แนวคิดการจัดการเรียนการสอนด้วยบทเรียนอิเล็กทรอนิกส์

ตอนที่ 6.2 ขั้นตอนการจัดการเรียนการสอนผ่านบทเรียนอิเล็กทรอนิกส์ในงานส่งเสริมการเกษตร

ตอนที่ 6.3 กรณีศึกษาการจัดการเรียนการสอนผ่านบทเรียนอิเล็กทรอนิกส์

ตอนที่ 7.1 หลักการแนวคิดการติดตาม ประเมินผลและสรุปผล

ตอนที่ 7.2 ขั้นตอนการติดตาม ประเมินผลและสรุปผลการเรียนรู้ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์

ตอนที่ 7.3 กรณีศึกษาการติดตาม ประเมินผลและสรุปผลการเรียนรู้ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์

ตอนที่ 8.1  กรณีศึกษาการจัดการเรียนรู้ผ่านบทเรียนอิเล็กทรอนิกส์ของบุคคลภายในกรมส่งเสริมการเกษตร

ตอนที่ 8.2  กรณีศึกษาการจัดการเรียนรู้ผ่านบทเรียนอิเล็กทรอนิกส์ของบุคคลภายนอกกรมส่งเสริมการเกษตร